GAME 3DS ONE PIECE DAI KAIZOKU COLOSSEUM RA MẮT VIDEO PREVIEW MỚI TOANH

Trang web chính thức dành cho Game Nintendo 3DS One Piece Dai Kaizoku Colosseum của Bandai Namco Entertainment vừa tung một đoạn video quảng cáo vào thứ Ba. Video hé lộ cảnh Luffy chiến đấu với Gild Tesoro - nhân vật phản diện trong movie One Piece Film Gold sắp tới. Thêm vào đó, video cũng cho biết game sẽ ra mắt bản demo vào ngày 27 tháng 7.

Trang web trước đây cũng đã giới thiệu promo video đầu tiên vào tháng 6.


Game dự định sẽ tung ra thị trường vào ngày 21 tháng 9 với giá bán lẻ là 5700 yen (khoảng 1,2 triệu VNĐ).
Khách hàng đặt hàng trước sẽ được nhận thêm các nhân vật hỗ trợ như Râu Trắng, Marco và Jozu; hai hình nền Nintendo 3DS và mã download item "crew building". Game còn bao gồm chế độ tạo một nhóm hải tặc và khám phá thế giới. Trong trận đấu, những chiêu đặc biệt sẽ được tung ra khi người chơi bấm nút đúng nhịp điệu nhất định. Khi người chơi đánh bại đối thủ của mình, số tiền thưởng in trên tờ giấy truy nã hải tặc sẽ tăng lên.
Gam One Piece gần đây nhất - One Piece Burning Blood - có mặt tại Nhật Bản vào ngày 21 tháng 4 dành cho PlayStation 4 và PlayStation Vita. Game dành cho PlayStation 4, PlayStation Vita, và Xbox One ra tại Bắc Mỹ vào ngày 31 tháng 5 và tại Châu Âu vào ngày 3 tháng 6. Game dành cho PC dự kiến ra mắt vào mùa hè này.
GAME 3DS ONE PIECE DAI KAIZOKU COLOSSEUM RA MẮT VIDEO PREVIEW MỚI TOANH Reviewed by Khải Nguyễn Đăng on 07:53:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Khải Nguyễn Đăng © 2017
Powered By Blogger, Phát triển bởi Nguyễn Đăng Khải

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.