Cả đại gia tiền tỉ 16 tuổi RK-BBB lẫn MonsterNTN đều bị "hacker" tuyên bố sẽ đánh sập Facebook

Thời gian gần đây hàng loạt những 'danh nhân Đột Kích' lũ lượt bị sập Facebook do một số 'hacker' thực hiện có chủ đích. Lần này, đối tượng tiếp theo là MonsterNTN và RK-BBB...

1. RK-BBB - Đinh Đỗ Hòa Thảo

RK-BBB tên thật là Đinh Đỗ Hòa Thảo, một "tiểu đại gia" trẻ ở độ tuổi 17 - "bẻ gãy sừng trâu" từng nổi như cồn với tài khoản gần 400 triệu GP đang hết sức lo lắng trước việc bị hacker đe dọa đánh sập Facebook. 

Một Facebooker tên Trần Trường Giang công khai tuyên bố sẽ "xử" Facebook của RK-BBB.



Theo tìm hiểu của Game8, Tâm Ori - bạn của Bảo Bảo (RK-BBB) đã bị chiếm Facebook bởi Trần Trường Giang. Sau đó, cậu ta chặn Bảo Bảo để không thấy được thông báo đánh sập. Hiện tại, một số nguồn tin giấu tên cho biết đã xác định được danh tính và một số hình ảnh thực tế về người tên Trần Trường Giang, có lẽ là một thiếu niên thế hệ 2000, đang là thành viên của nhóm hacker có tên "Ghost Team".
Ảnh chụp rất "hổ báo" của thiếu niên được cho là Trần Trường Giang (áo đen).

2. MonsterNTN - Nguyễn Thành Nam
- Anh chàng Hot Youtuber của Đột Kích này cũng đang rất bực mình, bởi tuyên bố đe dọa từ Facebooker tên Khang Nguyễn. Thực tế, Facebooker tên Khang Nguyễn này được cho là từng đánh sập cả Facebook của rất nhiều người nổi tiếng trong Cộng đồng Đột Kích khác trong đó có cả Tiến Xinh Trai (Võ Lê Nhật Tiến).


Trước những lời đe dọa từ team đánh sập Facebook, Nam tỏ ra bình tĩnh và sẵn sàng đối mặt với những "vị khách không mời mà đến" Facebook của mình. Liệu Bảo Bảo và Nguyễn Thành Nam có bị đánh sập Facebook? Nhóm hacker sẽ làm gì? Chúng ta hãy cùng chờ xem!
Cả đại gia tiền tỉ 16 tuổi RK-BBB lẫn MonsterNTN đều bị "hacker" tuyên bố sẽ đánh sập Facebook Reviewed by Khải Nguyễn Đăng on 09:21:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Khải Nguyễn Đăng © 2017
Powered By Blogger, Phát triển bởi Nguyễn Đăng Khải

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.